John Wick


John Wick


นักฆ่าสายโหด
นักฆ่าสายโหด

เรื่องงราวว่าด้วยอดีตนักฆ่าที่เก่งที่สุดและหาตัวจับยาก แต่ประเด็นคือเขาได้วางมือมานานแล้ว และอยากใช้ชีวิตที่เหลือกับภรรยาของเขา ภรรยาของ John ได้เป็นโรตร้ายและทิ้งของต่างหน้าไว้ให้เขาก็คือ หมาน้อยตัวหนึ่ง หลังจากนั้นเองได้มีลูกชายของแก๊งค์มาเฟียกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพยายามจะมาขโมยของจาก John คือรถคู่ใจของเขา ตอนแรกเหมือนจะขอซื้อ แต่ John ได้ปฎิเสธไป เพราะเป็นรถที่เขารักมาก หลังจากนั้น พวกมันได้เข้ามาขโมยไปจากเขา และฆ่าหมาของ John ทิ้งสะ หลังจากเหตุการณ์นั้นเอง John ได้ลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อล้างแค้น ดดยที่ไม่สนใจอะไรเลยแม้แต่น้อย เขาพยายามตามฆ่าล้างบางของลูกชายมาเฟีย และ ฆ่าคนไปอีกนับร้อย เขาคนเดียว ย้ำ !!! ว่าเขาเพียงคนเดียว 



ล่อกะบาลมันเลย
ล่อกะบาลมันเลย

เนื้อเรื่องที่เข้มข้น ฟินกันไปกับความโหด ดิบ เถื่อนของพระเอก ไม่ว่าจะเป็นฆ่าแบบไม่ยั้ง และ ทรมาน คนที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการฆ่าหมาของเขา เรื่องนี้อาจจะคล้ายๆกับหนัง แอ็คชั่นทั่วไป แต่ความสนุก และ ความมันส์ ยกนิ้วให้ 10/10 เลยครับ เพราะความที่บู๊ดุเดือดลงตัวมากๆ คิวบู๊นี่เนียบทุกกระบวนท่า สนุกยังไง ทำออกมาจนถึงภาคที่ 3 แล้วตอนนี้ที่กำลังจะฉายในโรงภาพยนต์ ส่วนตัวคิดว่าเป็นหนังแอ๊คชั่นเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ 



๋John และ หมาของเขา
John และ หมาของเขา

ภาคต่อก็ไม่ควรพลาดนะครับ สำหรับ John Wick เพราะไม่ใช่ว่าเนื้อเรื่องจะจำเจ แต่ความมันส์เลือดสาด เพื่งจะเริ่มต้น ไขปริศนาที่ค้างคาใจกันจนหมดเปลือก และ เป็นหนังที่ทุกคนตั้งตาตั้งตารอคอยแน่นอนครับ 












 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แสงกระสือ หนังรักที่ไม่ควรพลาด

Spiderman into the Spider Verse

Hollowman มนุษย์ไร้เงา