American werewolf in paris คืนหอนโหด


American werewolf in paris คืนหอนโหด


มนุษย์หมาป่า
มนุษย์หมาป่า
ภาพยนต์เรื่องนี้เน้นไปทางที่มาที่ไปของ มนุษย์หมาป่า ที่ทำออกมาได้แจ่มว้าวมากมายในสมัยนั้น ทั้ง CG กราฟฟิคก็ดีในสมัยนั้น เป็นหนังมนุษย์หมาป่าในตำนานอีกเรื่องเลยก็ว่าได้ และยังมีภาคต่อออกมาอีกภาค ที่เล่าเรื่องระหว่างเกิดที่ London กับ Paris โดยที่ตัวหนังบงบอกการติดเชื้อและเป็นมนุษย์หมาป่ายังไง และทำไมถึงเป็นอย่างนั้น สนุกมากครับ

เนื้อเรื่องของ American werewolf in paris


มองพระจันทร์เต็มดวง
มองพระจันทร์เต็มดวง

เรื่องมีอยู่ว่ามีแก๊งค์ชายหนุ่มมาจากอเมริกันสองคนเป็นเพื่อนกันมาเที่ยวที่ Paris แล้วทั้งคู่แอบไปโดดบันจี้จัมพ์ที่ในเขตห้ามโดดของเมื่อง Paris ที่หอไอเฟล ทั้งคู่ก่อนจะกระโดดได้พบเจอกับหญิงสาวคนหนึ่งที่สวยมากและเธอดูโศกเศร้า พร้อมกับพยายามจะฆ่าตัวตาย แอนดี้ จึงเข้าไปช่วยเหลือเธอ และได้ตกลงมาพร้อมรองเท้าที่เธอทำตกไว้ วันต่อมาเธอจึงตามหาเจ้าของรองเท้าคู่นั้น ไปทุดที่จนเจอเธอในที่สุด จนมารู้ภายหลังว่าเธอคือ " มนุษย์หมาป่า " จนเพื่อนของนางเอกได้ชวน แอนดี้ไปงานปาร์ตี้ Fullmoon จนแอนดี้โดนหมาป่าที่งานกัดเอา จนเขากลายเป็น หมาป่าเหมือนกัน กฎมีอยู่ว่าถ้าจะถอนคำสาป จะได้ควักหัวใจของคนที่กัด แล้วกินหัวใจของมันซะ เรื่องราวจะลงเอยแบบไหนลองติดตามในหนังนะครับผม 555 


แอนดี้กับชาวมนุษย์หมาป่า
แอนดี้ ซึ่งไม่รู้ชะตากรรม

หนังเรื่องนี้บอกเลยคำเดียว สนุกมากเลย สุดจัดปลัดบอก ว่าควรแก่หามาดูมากครับ พระเอก That thing you do ที่ผมชอบเป็นการส่วนตัวด้วย และ เป็นหนังมนุษย์หมาป่าในยุดแรกที่ทำออกมาได้น่ากลัว และสมจริงในสมัยนั้นมากๆครับ เนื้อเรื่องมีความสนุก และตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ลองหามาชมกันนะครับ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แสงกระสือ หนังรักที่ไม่ควรพลาด

Hollowman มนุษย์ไร้เงา