Avengers Endgame


Avengers Endgame


รวมพลฮีโร่
Avengers Endgame

หลังจากที่กระแสมาแรงมากตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย รอบเต็มทุกโรงภาพยนต์ ภาคนี้เป็นภาคสุดท้ายและภาคจบของ Avengers จึงทำให้หลายคนเฝ้ารอคอยกับภาคนี้เป็นอย่างมาก ว่ากันด้วยกระแสหนังที่ทำตัวอย่างออกมาได้อย่างน่าติดตาม มีหลายๆอย่างที่เป็น Easter egg อยู่ในภาพยนต์อีกหลายอย่าง และพร้อมที่จะสร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับวงการภาพยนต์อีกครั้งหนึ่ง

เนื้อเรื่องคร่าวๆ ของ Endgame 

ว่ากันด้วยเรื่องราวต่อจากภาคที่แล้ว ที่ทานอสได้ใช้ถุงมือของอัญมณีทั้ง 6 เม็ดทำให้ทุกคนหายไปครึ่งโลก และได้หายตัวไปอยู่อีกดาวดวงหนึ่ง ทำให้เหล่า Avengers ที่ยังเหลือรวมตัวกันเพื่อที่จะไปหยุดยั้ง ทานอส และพยายามที่จะเรียกคนที่หายไปกลับคืนมา ด้วยทั้งนี้ทั้งนั้น โทนี่และเพื่อนๆได้คิดค้นประดิษฐ์เครื่องข้ามกาลเวลาขึ้นมาเหมือนกับไทม์แมตชีน ที่จะย้อนเวลากลับไปอดีตเพื่อหยุดทานอสไม่ให้ก่อเหตุการณ์ร้ายๆขึ้นมา




เหล่าฮีโร่พิทักษ์โลก


ทาง Avengers ได้แบ่งเป็นหลายๆทีมเพื่อไปตามหาอัญมณีแต่ละที่ เพื่อรวบรวมมาทำถุงมืออันใหม่และเรียกคนที่หายไปกลับคืนมา ด้าน ทานอสก็ได้รู้ว่าเหล่า Avemgers ต้องการมาฆ่าตัวเองในอดีตจึงเตรียมการรับมือ เหล่านักรบทั้งกาแลคซี่มารับมือ เรื่องราวจะเป็นยังไงติดตามต่อได้ในโรงภายนต์ใกล้บ้านท่าน 


ภาพวาด
ภาพวาด










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แสงกระสือ หนังรักที่ไม่ควรพลาด

Hollowman มนุษย์ไร้เงา

American werewolf in paris คืนหอนโหด