ฺีBumble Bee หุ่นเหล็กหัวใจดวงน้อย


Bumble Bee หุ่นเหล็กหัวใจดวงน้อย


หุ่นเหล็กหัวใจดวงน้อย
Bumble Bee

ใครๆก็น่าจะคุ้นกับหุ่นเหล็กสีเหลืองตัวนี้ ชื่อของเขาคือ Bubble Bee นั่นเอง ส่วนภาคนี้ก็คือภาคเนื้อเรื่องหลักของเขานั่นเอง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความน่ารักของ Bee จะทำให้ทุกคนหลงรักเจ้าหุ่นสีเหลืองตัวนี้ เหมือนที่ผมชอบ เพราะเขามีทั้งความน่ารัก กวน และเก่ง ในทุกสภาวะของ ทีม Autobot เขามีความกล้ากาญมากกว่าหุ่นยนต์ทุกตัว และยังมีความคล่องแคล่ว แถมยังรัก เชื่อฟัง คำสั่งของ Optimus เป็นอย่างดี และ นี่คืออีกหนึ่งภาพยนต์ที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งต่างจากภาคของ Tranformers อย่างสิ้นเชิง เพราะผู้กำกับอยากให้ออกมาในแบบแบับของ Bubble Bee อย่างเต็มรูปแบบ คุณจะได้เห็นมิตรภาพระหว่างเด็กหญิงคนหนึ่งที่เก็บเอา Bee มา แล้วทั้งคู่ก็ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกันมากกว่าคำว่าเพื่อน ระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ แล้วคุณจะหลงรัก หุ่นยนต์หัวใจดวงน้อย ตัวนี้ครับ

เนื้อเรื่องของ Bee


Charlesชาร์ลี กับ Bee



เป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่ง ( Charles ) นางเอก ซึ่งพ่อของเขาได้เสียไปแล้ว เธอมีความผูกผันกับพ่อของเธอมาก Charles ชอบเรื่องรถมาก เพราะพ่อของเธอคือนักแข่ง และชอบซ่อมรถกับเธอตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก มีรถอเมริกัน 1 คันที่เธอกับพ่อยังซ่อมกันไม่เสร็จ ตัดมาที่ดาว Cybertron พวก Autobot ได้ต่อสู้กับพวก Decepticon เพื่อต่อต้านไม่ให้ดาวโดนทำลาย แต่มันสายเกินแก้จน Optimus Prime ได้สั่งให้ Bee ไปยังโลกเพื่อปกป้องชาวมนุษย์โลก เพราะเป้าหมายของ Decepticon ก็คือโลก Bee ได้ถูกส่งตัวมายังโลกในสมัยสงครามโลก แต่ถึงอย่างนั้นฝ่่าย Decepticon ก็ยังได้ส่งวายร้ายตามมาเพื่อฆ่า Bee แต่ Bee ก็ได้ปกป้องโลกเพื่อแลกกับการโดนทำร้ายจนกล่องเสียงไว้สื่อสารนั้นพัง หลังจากนั้นเขาก็ได้เปลี่ยนตัวเองเป็น รถโฟรค์เต่าสีเหลือง เพื่อซ่อนตัวจากภัยอันตราย จนเวลาล่องเลยไป มาจนถึงยุคปัจจุบัน  





มิตรภาพทั้งคู่
Charles กับ Bee

Charles ได้มาทำงานที่โรงรถเ่าแห่งหนึ่ง เพราะเธอชื่นชอบรถ และเก่งเรื่องงานซ่อม จนเธอได้มาถูกชะตากับรถโฟรค์เหลืองคันหนึ่งที่จอดมานานมาก จนผึ้งเข้าไปรังแต่เธอกลับสนใจมันมาก เพราะเธออยากมีรถเป็นของตัวเองมานานมากแล้ว จนกระทั่งเจ้าของอู่รถที่เธอทำงานอยู่ได้มอบสิ่งที่แสนวิเศษให้เธอก็คือ Bee นั่นเองในวันคล้ายวันเกิดของเธอ Charlesดีใจจนแทบเก็บความลับนี้ไม่ไหว เธอจึงแอบเอาไปเก็บในโรงจอดรถที่บ้านซึ่งเธอพยายามไม่ให้ใครรู้เด็ดขาด หลังจากนั้นที่เธอพยายามซ่อมเจ้า Bee เธอจึงได้พบว่า Bee กลับมีชีวิตขึ้นมาแต่เขาไม่สามารถสื่อสารกับเธอได้ Charles จึงหาทางแปลงสัญญาณวิทยุเป็นกล่องเสียงของ Bee แทน ตั้งแต่นั้นมา Bee ก็พูดผ่านกล่องเสียงวิทยุมาตลอด 


วายร้ายของเรื่องนี้


วายร้ายทั้งคู่
วายร้ายทั้งคู่
อีกทั้งยังมีวายร้ายถึง 2 ตัวเพื่อมาทำลาย Bee โดยเฉพาะ คือ Shatter ( ตัวสีแดง ) และคู่หู Dropkick ( ตัวสีน้ำเงิน ) ทั้งสองได้มายังโลกและหลอกล่อพวกทหารกับมนุษย์คนอื่นๆว่ามาอย่างสันติ และขอพยายามใช้เครื่องมือสื่อสารดาวเทียมของโลกเพื่อติดตาม Bee เพื่อฆ่า หลังจากเสร็จภารกิจก็จะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์โลกเช่นเดียวกัน ส่วนเนื้อเรื่องและความวุ่นวายของ Bee จะจบลงอยางไรลองไปหามาชมนะครับ สำหรับเจ้าหุ่นน้อยหัวใจสีเหลืองตัวนี้ อยากบอกว่า ( แอบมีน้ำตาซึมๆ  เหมือนกัน ) เป๋นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเหมือนกันครับ 

นักแสดงของเรื่อง Bumble Bee

นักแสดง
นักแสดงของเรื่อง Bumble Bee

นักแสดงนำ; ฮาลี สแตนฟิล; จอห์น ซีน่า; พาเมล่า แอดลอน. ผู้กำกับ; ทราวิส ไนท์





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แสงกระสือ หนังรักที่ไม่ควรพลาด

Hollowman มนุษย์ไร้เงา

American werewolf in paris คืนหอนโหด