Initial D เทพเจ้าซิ่งสายฟ้า


Initial D เทพเจ้าซิ่งสายฟ้า


เทพเจ้าซิ่งสายฟ้า
Initial D


เทพเจ้าซิ่งสายฟ้า หรือ Initial D เป็นออกมาเป็นหนังสือการ์ตูนก่อนที่ดังมากๆที่ญี่ปุ่น สำหรับเรื่องนี้เพราะสร้างความฮือฮาได้ตั้งแต่เล่มแรกวางจำหน่ายในญี่ปุ่น ทั้งๆที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรถแข่ง และสามารถครองใจนักซิ่งหลายๆคนได้ในพริบตาเดียว และยังเป็นเรื่องแรกๆที่ทำเกี่ยวกับรถแข่งอีกด้วย ทั้งนี้ยังสร้างปรากฎการณ์ทำลายสถิติยอกหนังสือการ์ตูนหลายสัปดาห์ในญี่ปุ่นอีก และ โด่งดังไปทั่วโลกอีกด้วย 


ฉบับการ์ตูนInitial D ฉบับการ์ตูน 

เนื้อเรื่องของ Initial D เทพเจ้าซิ่งสายฟ้า


ทาคุมิ เป็นเด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นสูง ที่บ้านเขาทำอาชีพขายเต้าหู้ส่งตามบ้าน แต่ว่าบ้านของเขาอยู่ที่หุบเขาอากินะ เป็นหุบเขาที่มีความชั้นและโค้งอันตรายเยอะมาก พ่อของทาคุมิเป็นอดีตนักแข่งรถแชมเปี้ยนจึงสอนให้เขา ขับรถส่งเต้าหู้ขึ้นลงหุบเขาเป็นประจำ ทาคุมิจึงมี Skill ในการ Drift เป็นอย่างมาก เพราะตัวเขาเหมือนมีพรสวรรค์ทางด้านดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แล้วระหว่างทางก็จะมีพวกนักซิ่งข้างถนนมาท้าแข่งกับทาคุมิอยู่เรื่อยมา และรถที่ทาคุมิใช้คือรถรุ่นเก่ามาก ( แต่โคตรเท่ห์ ) เป็น TOYOTA  AE86 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่หายากในปัจจุบัน และมีราคาแพงมากเพราะหนังกับการ์ตูนเรื่องนี้เลยทีเดียว ส่วนทางด้านหนังสือการ์ตูนจะมีเนื้อหาและเนื้อเรื่องที่เข้มข้นกว่าภาพยนต์อยู่เยอะพอสมควร 

นักแสดง และ ตัวละครหลัก ภายในเรื่อง 


J Chou
.J Chou ใน Initial D

สำหรับตัวละครหลัก ทาคุมิ ได้รับบทโดย ศิลปินชื่อดังมากผลงานอย่าง J Chou มารับบทนี้ และเขาก็ทำออกมาได้ดี เพราะ Character ของทาคุมิจะนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดชอบสุงสิงกับใคร และ J Chou บุคคลิกเขาก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ก็เล่นได้ดีไม่แพ้กัน เนื้อเรื่องเข้มข้น ลองไปหามาชมนะครับ สำหรับคนที่ชื่นชอบการ Drift เป็นชึวิตจิตใจ เป็นหนังอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดครับ 










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แสงกระสือ หนังรักที่ไม่ควรพลาด

Spiderman into the Spider Verse

Hollowman มนุษย์ไร้เงา