Ready player one


Ready player one


หนังแหวกแนว
Ready player one

ถ้าจะกล่าวถึงหนังของ Steven Spielberg ก็คงจะไม่พ้นเรื่อง Jurassic park แน่นอนที่โด่งดังเป็นพลุแตก หลังจากนั้นมาก็หลายเรื่องอยู่ที่ดังมากๆ แต่จะมาถึงเรื่องนี้ Ready player one ที่ตอนแรกคิดว่าเป็นหนังอะไรก็ไม่รู้ที่ดูอวกาศ แต่พอดูชื่อผู้กำกับและตัวอย่างภาพยนต์แล้วถึงกับอึ้ง อยากดูมาก เพราะตัวหนังมีเรื่องเซอร์ไพร์เยอะมาก ทั้งจะเป็นตัวละครของเกม หนังต่างๆ มาโผล่ในหนังเรื่องนี้หมด 

เนื้อเรื่องของหนัง Ready player one 



พระเอกที่เข้าไปอยู่ในเกม
พระเอกที่เข้าไปอยู่ในเกม

เรื่องราวเกี่ยวกับยุคของอนาคตที่ปกคลุมไปด้วยสภาวะแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรกับธรรมชาติสักเท่าไหร่ ตัวเอกของเราชื่อ Wade Watt เป็นชายหนุ่มผู้คลั่งไคล์ในวีดีโอเกมเป็นอย่างมาก และ อยากจะหนีจากความวุ่นวายในชุมชนที่เขาอาศัยอยู่ เขาเลือกที่จะลงเล่นแข่งขัยเกม VR ที่มีชื่อว่า " The Oasis " อย่างไรก็ตามเกมๆนี้ พอได้เข้าไปเล่นแล้วจะสามารถเป็นใครก็ได้ อยากทำอะไรก็ได้ และ โจทย์ของเกมนี้ก็คือ เจ้าของผู้ผลิตเกมนี้เสียชีวิตไปแล้วแต่ยังคงทิ้งเบาะแสบางอย่างเกี่ยวกับตัวเกม เพื่อที่จะให้เหล่า เกมเมอร์ผู้ท้าทายทั้งหลายได้หาเบาะแส และ ค้นพบว่าสมบัติอยู่ที่ใด ซึ่งมีมูลค่าหลายพันล้านเหรียญ แน่นอนว่า พระเอกของเราไม่รอช้าที่จะเข้าร่วมการแข่งครั้งนี้ 


พระเอกเข้าสู่การเล่นเกม VR
พระเอกเข้าสู่การเลานเกม VR

เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ควรค่าแก่การหามาดูอย่างยิ่งครับ ยิ่งเป็นแฟนเกมเมอร์ด้วยแล้วละก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ สุดท้ายนี้รอติดตามผลงานของ Steven Spielberg อีกได้เลยครับ 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แสงกระสือ หนังรักที่ไม่ควรพลาด

Hollowman มนุษย์ไร้เงา

American werewolf in paris คืนหอนโหด