Robocop ไซบอร์กพิทักษ์โลก


Robocop ไซบอร์กพิทักษ์โลก

ไซบอร์กพิทักษ์โลก
Robocop

หนังเรื่องนี้ออกมานานมาก เด็กสมัยปัจจุบันผมคิดว่าไม่น่าจะรู้จัก แต่มีการเอามา Remake แต่ส่วนตัวผมว่าไม่สนุก และ Classic เท่าของเดิม ถึงแม้ของใหม่จะทำออกมาให้ดูล้ำขนาดไหน ผมว่าเนื้อเรื่องไม่เข้มข้นเท่าของเก่า และ ความสนุกไม่เท่า เพราะสมัยนั้นหนังที่ลงทุนระดับนี้มีไม่กี่เรื่อง มันทำให้หนังสมัยนั้นมีความขลังอยู่มาก ออกมาในปี 1987 และ Remake ในปี 2014 ซึ่งหาดูได้ยากแล้วในสมัยนี้ 

เนื้อเรื่องของ Robocop 



Merfie
Merfie เปลี่ยนเป็น Robocop

เรื่องราวเกี่ยวกับ ตำรวจนายหนึ่งซึ่งมีคุณธรรมและเป็นคนดีอย่างมาก เขามาเป็นตำรวจฝึกหัดและมีใจรักการเป็นตำรวจเป็นที่สุด อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ปฎิบัติงานกับคู่หู พระเอก ( Merfie ) ได้ถูกคนร้ายฆ่าตายแต่ก้านสมองของเขายังสั่งการได้ คู่หูของเขาจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และ ทางการวิทยาศาสตร์ได้ทดลองและเปลี่ยนเขาเป็นหุ่นยนต์กึ่งไซบอร์ก ในนามของตำรวจนิวยอค์ก ตั้งฉายาเขาใหม่ขึ้นว่า " Rococop " เขาก็พร้อมที่จะสู้เพื่อความยุติธรรมของโลก เป็นเนื้อหาที่น่าติดตามถึง 3 ภาคด้วยกัน และมีคู่ปรับมากมายที่จะมาต่อกรกับ Robocop

Robocop 2014 ต่างจาก 1987 อย่างสิ้นเชิง


Merfie 2014
Robocop 2014

ในส่วนของ Robocop ภาคใหม่จะต่างกับภาคเก่าโดยสิ้นเชิง ถึงแม้จะดูทันสมัยกว่าและเทคโนโลยีล้ำกว่า แต่เนื้อเรื่องกับน่าติดตามน้อยกว่าภาคแรกๆไปเยอะพอสมควร เนื่อเรื่องอาจจะใกล้เคียงกัน แต่ถามว่าเท่ห์ไหม เท่ห์กว่าเดิมมาก ยังไงก็ถ้าเป็นแฟน Robocop ยังไงก็ไปหามาดูนะครับ 

นักแสดงในเรื่อง 







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แสงกระสือ หนังรักที่ไม่ควรพลาด

Hollowman มนุษย์ไร้เงา

American werewolf in paris คืนหอนโหด