Spiderman into the Spider Verse


Spiderman into the Spider Verse


โลกคู่ขนาน
Spiderman โลกคู่ขนาน

บทนำ ของ Spiderman ภาคนี้ 

Spiderman คิดว่าทุกๆคนคงรู้จักตัวละครตัวนี้เป้นอย่างดี แต่ถ้าจะพูดถึง Spiderman ใน โลกคู่ขนาน ละก็อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูสักเท่าไหร่ เพราะจะมี Spiderman ในอีกหลายๆ อาณาจักรโผล่ขึ้นมาอีกเพียบ ภาคนี้เป็นภาคที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือน Spiderman ที่ทุกๆคนดคยรู้จักมาก่อนแน่นอน 


เนื้อเรื่องของ Spiderman ภาคนี้ที่เป็น Animation ผสมผสานกับงานศิลปะ


อาณาจักรของ Spidermanทุกอาณาจักรของ Spiderman

เป็นเรื่องราวของ เด็กนักเรียนชายผิวสี ที่มีความชอบ Art อยู่ในตัว เป็นพวก Grafiti มีครอบครัวที่พ่อเป็นตำรวจ และ แม่เป็นพยาบาล นามว่า Miles เขาเป็นเด็กเรียนดี แต่มีความขี้เกียจอยู่เหมือนกัน วันหนึ่งเขาได้ไปกับลุงของเขาไปสร้างผลงานของตัวเองในสถานที่แห่งหนึ่ง Miles ได้โดนแมงมุมชนิดพิเศษที่เป็นแมงมุมที่อยู่ในห้องวิทยาศาตร์กัดเอา หลังจากนั้น Miles ได้รู้สึกว่าตัวเองและร่างกายของเขาได้เปลี่ยนไป รับรู้ถึงภัยข้างหน้า ได้ยินเสียงคนรอบข้างคุยกันรอบๆในระยะไกลๆได้ และยังสามารถเกาะไต่กำแพงได้เหมือนแมงมุม จนเขาได้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จนภายหลังได้รู้ว่าลุงของเขาคือ ศัตรูตัวฉกาจของเขานั้นเอง เมื่อนั้นเขาจึงพยายามทำตัวเป็น Hero ได้ใช้ชื่อว่า Spiderman ระหว่างนั้นประตูมิติของห้วงเวลาได้เปิดออก ทำให้ spidermanในแต่ละห้วงเวลาหลุดออกมา ทุกๆ โลกคู่ขนาน ได้ออกมาช่วยเหลือ Miles เพื่อเปลี่ยนโลกในปัจจุบัน เพราะมีผลกับทุกๆอาณาจักรของ spiderman แต่ละโลก 



เพื่อนๆของ Miles
เพื่อนๆ Spiderman 


และศัตรูตัวฉกาจของ Miles ก็คือ Kingpin ที่ฆ่า Peter Parker ไปทำให้เพื่อนๆใน โลกคู่ขนาน ต่างๆมาคอยช่วยเหลือ ยังมี Spiderman ต่างๆีอกหลากหลาย ที่เรายังไม่เคยเจอ บวกกับงาน Animation ที่ผสมกันอย่างลงตัว ทั้งเพลงประกอบภาพยนต์ และ เนื้อเรื่องที่เข้มข้น และได้รับรางวัลเข้าชิงจากออสการ์อีกด้วย เรียกว่าเป็นภาพยนต์ Art animation ที่ไม่เคยมีมาก่อนอีกเรื่องได้เลย ลองไปหามาติดตามนะครับ เป็นอีกเรื่องที่แนะนำว่าเรื่องจะจบลงอย่างไร Spiderman แต่ละโลกจะลงเอยกันแบบไหน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แสงกระสือ หนังรักที่ไม่ควรพลาด

American werewolf in paris คืนหอนโหด