Bird Box


Bird Box

ปิดตาไม่ให้เห็น
Bird Box

ถือว่าเป็นหนังที่แหวกแนว รูปแบบใหม่ สำหรับเรื่องนี้ที่มากับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ไปกับแม่ลูกที่ต้องการจะพยายามหนีจากสิ่งที่เหนือธรรมชาติ ตัวหนังเล่าถึงการเอาชีวิตรอดจากสิ่งที่เหนือความคาดหมาย และพยายามแทรกความระทึกไปทุกวินาที พร้อมกับเปิดประสพการณ์ใหม่ๆของตัวหนัง 

เนื้อเรื่องของ Bird Box


ปิดตาแล้วหนีจากมัน
ปิดตาแล้วหนีจากมัน

เรื่องราวของครอบครัวแม่หม้ายคนหนึ่ง ชื่อ มาโลรี่ ซึ่งเธอท้องแก่มากและได้ไปตรวจครรภ์กับพี่สาวของเธอที่โรงพยาลแต่แล้วจู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเธอ และผู้คนรอบข้างเริ่มทำร้ายกันเอง และพี่สาวของเธอก็เช่นกัน ขณะที่นั่งรถอยู่พี่สาวของเธอก็ได้มองแสงประหลาดจากดวงอาทิตย์ จึงทำให้เธอเป็นเหมือนคนสติไม่ดี ขับรถชนจนพลิกคว่ำ และ มาโลรี่ก็อยู่ในนั้นด้วย ซึงเธอพยายามที่จะออกมาจากซากรถและเดินไปตามท้องถนนเห็นว่า บ้านเมืองเกิดความโกลาหลยกใหญ่ ผู้คนเริ่มเข่นฆ่ากัน และพยายามฆ่าตัวตายกัน มาโลรี่ได้รับความช่วยเหลือจากคนในบ้านหลังหนึ่งในระแวกนั้น 


ปิดตาอย่าให้เห็น
ปิดตาอย่าให้เห็น

เธอจะต้องพยายามปกป้องลูกๆของเธอจากการมอง เพราะถ้าคนที่มองออกไปข้างนอก จะกลายเป็นคนที่ทำร้ายตัวเองจนฆ่าตัวตายและเธอต้องสอนลูกๆของเธอเพื่อหนีเอาตัวรอด รวมๆแล้วเป็นหนังที่ตื่นเต้นดีนะครับ ไม่น่าเชื่อว่า Netflix จะมีหนังดีๆแบบนี้เทียบเท่า Hollywood เลย ลองไปหามาชมนะครับ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เอาใจช่วยครอบครัวนี้





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แสงกระสือ หนังรักที่ไม่ควรพลาด

Hollowman มนุษย์ไร้เงา

American werewolf in paris คืนหอนโหด