Teminator คนเหล็กหุ่นพิฆาต

Terminator คนเหล็กหุ่นพิฆาต


คนเหล็กหุ่นพิฆาต
Terminator

Terminator คือ เรื่องราวที่เป็นตำนานคอหนังในยุคสมัยก่อน เพราะตัวหนังทำออกมาให้ฉีกกฎเกณฑ์ทุกอย่าง และทำออกมาต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน แต่ความ Classic ของหนังสิ้นสุดแค่ภาค 2 ในความรู้สึกส่วนตัวของผมนะครับ ด้วยคำกล่าวของตัวเอกที่เป็นหุ่นยนต์พิฆาตว่า " I'm be back " ในภาคแรกมันยังตราตรึงอยู่ในหัวใจผมจนทุกวันนี้ 

เนื้อเรื่องที่ดีของหนัง 



หุ้นเหล็กตามล่า
หุ่นเหล็กตามล่า

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อในยุคสมัยอนาคตที่หุ่นเหล็กทำงานแทนมนุษย์และพยายามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ไม่ให้เหลือ เพราะฉะนั้นมีชายคนหนึ่งซึ่งเป็นแกนนำต่อต้านเหล่าหุ่นยนต์ เขาเป็นคนสร้างหุ่นทุกตัวและเขาเป็นคนสร้างไทม์แมทชีนห้วงเวลาเพื่อส่งหุ่นยนต์ในอนาคตเพื่อไปปกป้องตัวเองในอดีตตอนที่ยังเป็นเด็กอยู่ เพื่อคุ้มครองจากการตามล่าในครั้งนี้ และยังมีเหตุการณ์ต่างๆในห้วงเวลาหลายๆภาคที่เชื่อมโยงกัน ส่วนเนื้อเรื่องเป็นอะไรที่น่าติดตามมาก เพราะการตามล่าเป็นอะไรที่ลุ้นระทึกและเนื้อเรื่องที่ชวนค้นหา หลายๆภาคที่ทำออกมา 


ปกป้องจนเวลาสุดท้าย
ปกป้องจนเวลาสุดท้าย

สุดท้ายนี้หนังเรื่องนี้เชื่อว่าเป็นหนังขึ้นหิ้งอีกหนึ่งเรื่องครับมาดูตอนนี้ยังรู้สึกว่าสนุกกว่าหนังในปัจจุบันอีกหลายๆเรื่องเลย ยังมีความสนุก ความตื่นเต้น ไม่แพ้หนังในสมัยนี้ ถือว่าเป็นหนังที่ Classic และอมตะไปตลอดกาลเลยครับ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แสงกระสือ หนังรักที่ไม่ควรพลาด

Spiderman into the Spider Verse

Hollowman มนุษย์ไร้เงา