Yesman

Yesman


Say yes all the time
Say yes all the time

เป็นหนังที่ฉีกกฏเกณฑ์ทุกทางในทางกลับกัน เป็นหนังที่ทำให้รู้สึกแปลกใหม่ เพราะเนื้อเรื่องที่ทำให้รู้สึกว่าตัวพระเอกจะทำอะไรต่อไป เรื่องมีอยู่ว่า คาร์ล อัลเลน เป็นพนักงานบริษัทของปล่อยเงินกู้แห่งหนึ่ง เขาเป็นคนที่ปฏิเสธกับทุกๆสิ่ง และไม่เคยยอมเปิดใจกับอะไรทั้งนั้น จนอยู่มาวันหนึ่ง คาร์ล ได้ถูกเชิญชวนจากเพื่อนร่วมงานอยู่คนหนึ่งเพื่อที่จะเข้าไปที่ลักธิแห่งหนึ่ง ซึ่งจะเปลี่ยนตัวเองให้ตอบรับกับทุกสิ่ง เพื่อสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้นมากกว่าเดิม 



เปิดใจยอมรับกับทุกสิ่ง
เปิดใจยอมรับกับทุกสิ่ง
ถึงเรียกกลุ่มลัทธินี้ว่า " Yesman " ผู้ซึ่งไม่เคยพูดคำว่า ไม่ ให้ตอบตกลงในทุกๆเรื่องแล้วชีวิตคุณจะมีแต่เรื่องดีๆเข้ามา คาร์ลเลยรู้สึกอยากเปลี่ยนตัวเอง เขาจึงตอบรับกับในทุกๆเรื่องจนได้มาพบเจอกับ อัลลิสัน เธอเป็นผู้หญิงที่สวยแต่ออกจะทำอะไรแปลกๆหน่อย คาร์ลก็ได้ตกหลุมรักกับอัลลิสัน และพร้อมเปิดใจกับเธอหลายๆเรื่อง และทำให้เธอและเขาเกิดความรักที่บริสุทธิ์


ยิ้มรับ
ยิ้มรับ

ส่วนตัวหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดีและให้แง่คิดอยู่เยอะเหมือนกัน เพราะการที่คนเราเปิดใจและตอบตกลงในทุกๆเรื่อง อาจจะเป็นเรื่องที่ดีก็ได้ เพราะจะไม่เกิดการเห็นแก่ตัวเอง เปลี่ยนเราเป็นผู็ให้บ้าง แต่ถ้าเ็นชีวิตจริงก็อาจจะต้องดูบ้างว่าอันไหนควรไม่ควร แต่ในบทบาทของ คาร์ล จิมแคร์รี่ รับบทและแสดงออกมาได้ฮาและดีมากๆ ( ไม่มีใครเกินเขาละ ) ลองไปหามาดูนะครับ 





  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แสงกระสือ หนังรักที่ไม่ควรพลาด

Hollowman มนุษย์ไร้เงา

American werewolf in paris คืนหอนโหด